Shot network problems - (Singapore DC)
Incident Report for Technology Land Co., Ltd.
Resolved
This incident has been resolved.
Posted Jan 10, 2022 - 14:25 GMT+07:00
Identified
ปัญหาทั้งหมดได้รับการแก้ไขจาก IDC ในประเทศสิงคโปร์ภายใน 10 นาทีและระบบทั้งหมดเข้าสู่ปกติ โดย Email ที่ท่านทำการรับหรือส่งจะไม่มีการสูญหายในช่วงเวลาดังกล่าว ทางบริษัทกราบขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
Posted Jan 10, 2022 - 14:25 GMT+07:00
Investigating
พบปัญหาด้าน Network ในช่วงเวลา 14.00 - 14.10 (ประมาณ 10 นาที) ทำให้การเชื่อมต่อมายัง Mail Server ของบาง User ไม่สำเร็จ
Posted Jan 10, 2022 - 14:22 GMT+07:00
This incident affected: Email Server (Server 1 (Singapore), Server 2 (Singapore), Server 3 (Singapore), Server 4 (Singapore), Server 5 (Singapore), Server 6 (Singapore), Server 7 (Singapore), Server 8 (Singapore), Server 9 (Singapore), Server 10 (Singapore), Server 11 (Singapore), Server 12 (Singapore), Server 15 (Singapore), Server 16 (Singapore), Server 17 (Singapore), Server 21 (Singapore)).