Network issue
Incident Report for Technology Land Co., Ltd.
Resolved
ปัญหาทั้งหมดได้รับการแก้ไขแล้ว กราบขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้
Posted Nov 19, 2019 - 12:40 GMT+07:00
Update
We are continuing to investigate this issue.
Posted Nov 19, 2019 - 12:40 GMT+07:00
Investigating
ทีมของเราได้รับแจ้งจาก User ว่ายังพบปัญหาการเข้าถึงล่าช้า ทางทีมของเรากำลังประสานงานเพื่อหาสาเหตุเพิ่มเติม
Posted Nov 19, 2019 - 11:35 GMT+07:00
Monitoring
ทีม IDC พบสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวแล้วซึ่งเกิดจากปัญหาเทคนิค OSD rebalancing และกำลังแก้ไข ETA Time อยู่ที่ 20 นาทีหากมีความคืบหน้าจะรีบแจ้งให้ทราบทันที
Posted Nov 19, 2019 - 11:32 GMT+07:00
This incident affected: Email Server (Server 2 (Singapore), Server 4 (Singapore), Server 5 (Singapore), Server 6 (Singapore), Server 7 (Singapore)).